Home / Tin tức mới nhất / Truyền hình FPT và FPT Play tiếp phát World Cup 2018

Truyền hình FPT và FPT Play tiếp phát World Cup 2018

Truyền hình FPT và FPT Play


 tiếp phát World Cup 2018

Ngay sau khi VTV chính thức xác nhận sở hữu bản quyền World Cup 2018, FPT là một trong những đơn vị đầu tiên đạt được thoả thuận tiếp phát sóng giải đấu này từ Đài truyền hình Việt Nam.

Đây là kết quả nỗ lực đàm phán của Truyền hình FPT nhằm kịp mang giải đấu được chờ đợi nhất hành tinh phục vụ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
 Theo đó, khán giả sẽ được theo dõi trực tiếp toàn bộ 64 trận cầu hấp dẫn của World Cup 2018 trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play

Trận khai mạc World Cup sẽ diễn ra vào ngày 14/6 trên sân Luzhniki (Moscow) giữa đội tuyển Nga và Saudi Arabia. 
Ảnh: FIFA.

Giải Vô địch bóng đá thế giới lần thứ 21 được coi là sự kiện mong đợi nhất mùa hè năm nay, trong đó có hàng triệu khán giả Việt Nam luôn xem World Cup là món ăn tinh thần không thể thiếu. Trước giờ bóng lăn, từ khóa World Cup 2018 càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Truyền hình FPT đã từng giờ, từng phút song hành cùng VTV trong công cuộc đàm phán. “Việc đàm phán của chúng tôi và VTV với FIFA là vô cùng khó khăn. Có những thời điểm tưởng chừng như bế tắc do giá cao và các điều kiện kỹ thuật yêu cầu ngặt nghèo”, đại diện Truyền hình FPT – chị Tô Nam Phương chia sẻ

Hiện mọi thủ tục đã hoàn tất. World Cup chính thức được phát sóng trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play để phục vụ khán giả cả nước. 

Thời gian gần đây, FPT Telecom là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư mua bản quyền phát sóng của nhiều giải thể thao tầm cỡ trong nước và quốc tế để phục vụ khách hàng của FPT. Gần nhất là bản quyền phát sóng giải FIFA U20 World Cup có đại diện tuyển U-20 Việt Nam, giải Ngoại hạng Anh, giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á… “Đây được xem là những bước đi chiến lược nhằm đưa FPT Telecom trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền, truyền hình Internet hàng đầu Việt Nam”, chị Phương khẳng định.

Mới đây (ngày 8/6), Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã đạt được thỏa thuận về việc VTV nắm giữ bản quyền truyền thông Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 tại Việt Nam. Hai bên đã đạt được thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc chia sẻ bản quyền cho bên thứ ba.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 sẽ được khởi tranh tại Nga từ ngày 14/6 tới ngày 15/7, quy tụ 32 đội bóng từ các cường quốc bóng đá hàng đầu thế giới. Trận khai mạc sẽ diễn ra trên sân vận động Luzhniki (Moscow) giữa đội tuyển Nga và Arab Saudi. 

Với các tín đồ túc cầu giáo Việt Nam, những ngày hè tháng 6-7 này sẽ nóng bỏng hơn bao giờ hết trong không khí sôi động từ nước Nga với trọn vẹn 64 trận đấu tại kỳ World Cup thứ 21 được trực tiếp trên nền tảng Internet của Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play với chất lượng cao.

error: Content is protected !!